Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

U xơ tử cung

U xơ tử cung là khối u lành tính (chỉ 0.5% là ung thư hóa) thường chiếm khoảng 25% trong số các bệnh phụ khoa ở nước ta. Triệu chứng nổi bật nhất của u xơ tử cung là chảy máu bất thường tiến tới rong kinh kéo dài. Đôi khi, u xơ tử cung có thể gây biến chứng như chèn ép các tạng ở tiểu khung (niệu quản, bàng quang, trực tràng) và vô sinh (sẩy thai, đẻ non). Những bệnh nhân u xơ tử cung thường được bệnh viện khuyên giải phẫu. Không phải giải phẫu mà khỏi bệnh, đó là niềm khát vọng to lớn của những chị em bị u xơ tử cung. Hãy nghe chị Huỳnh Xuân Nương (công ty dịch vụ du lịch Chợ Lớn, quận 5, TP. HCM) tâm sự:
“Con là một bệnh nhân bị u xơ tử cung may mắn được thầy cứu chữa. Chỉ sau 1 tháng, khối u đã nhỏ dần và tan biến  hẳn sau nhiều lần siêu âm và xét nghiệm lại. Đây là một niềm vui lớn vì con tránh được mổ xẻ. Chúc thầy luôn mạnh khỏe để cứu giúp bà con đang mắc bệnh.”
Diện Chẩn điều khiển liệu pháp Bùi Quốc Châu chữa thế nào mà u xơ tử cung tiêu nhanh như vậy?
1. Hãy giúp cơ thể sản ra liều thuốc kháng sinh đặc biệt làm tan khối u. Xin sử dụng phác đồ và bấm những huyệt sau:

41, 143, 127, 19, 37, 38

Nhớ bấm mỗi huyệt 20 lần, theo đúng thứ tự ghi trong phác đồ này.
2. Bấm tiếp các huyệt phản chiếu tử cung:

53, 63, 19, 143, 173, 23, 43

Mỗi huyệt bấm 20 lần.
Sau khi bấm xong, cần gạch thành một đường thẳng chạy dài suốt từ huyệt 43 xuống 143. Gạch đi gạch lại 10-15 lần. Gạch xong hơ đi hơ lại 1-2 phút. Đây là vùng nhạy cảm nhất để chữa u xơ tử cung (môi phản chiếu âm hộ, mũi là tử cung, gờ mày là vòi trứng, ổ mắt là buồng trứng). Mỗi lần chữa nhớ bấm và hơ 3 vòng. Ngày chữa 4 lần (sáng, trưa, chiều, tối), sau vài tuần u xơ tử cung sẽ tiêu hết.
Từ xưa ông bà ta đã có câu ví rất hay: “Cho một hũ vàng không bằng chỉ đàng làm ăn”. Mong rằng bà con xa gần mách giúp bảo giùm hướng dẫn cho nhau biết cách chữa bệnh bằng Diện Chẩn điều khiển liệu pháp để vừa góp phần nâng cao vai trò vị thế của nền y học dân tộc vừa thiết thực đảm bảo chất lượng cuộc sống của chính mình.
Lương y Trần Dũng Thắng
(Phụ nữ và Thể thao, 2005)

1 nhận xét: