Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Tự chữa bệnh hoại tử khớp háng

Lương y Trần Dũng Thắng
Hoại tử khớp háng là một loại bệnh rất nặng, chỉ được chữa trị khỏi bằng phẫu thuật thay khớp. Phẫu thuật thay khớp là loại phẫu thuật lớn, hiện tại chỉ được thực hiện ở bệnh viện tuyến trung ương với đầy đủ điều kiện: bác sĩ giỏi, đầy kinh nghiệm nội soi khớp, các khớp nhân tạo phải đạt tiêu chuẩn quốc tế (có bề mặt bằng kim loại hoặc sứ siêu mịn chịu được mài mòn giúp người bệnh hoạt động bình thường trở lại). Tất nhiên việc chữa trị rất tốn kém, từ vài trăm triệu đồng đến bạc tỉ!
Hãy lắng nghe anh Nguyễn Văn Phương (ấp 5 xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, số điện thoại 0902662839) tự thuật về việc chữa hoại tử khớp háng của chính mình:
“Tháng 2 năm 2007 tôi cảm thấy mình đau nhức nhối. Tôi đã đi nhiều bệnh viện lớn nhưng không có kết quả. Cuối cùng tôi tới bệnh viện Hòa Hảo chụp MRI mới phát hiện bị hoại tử khớp háng. Sau đó bệnh viện Hòa Hảo đã giới thiệu tôi qua bệnh viện chấn thương chỉnh hình để mổ. Tôi đã tìm bác sĩ để được tư vấn thì được trả lời nếu mổ thì viện phí thay khớp háng lên tới 200 triệu đồng nhưng tỉ lệ rủi ro rất cao. Tôi và gia đình rất hoang mang. Vậy mà duyên may đã đến khi tôi nghe người thân bên Mỹ giới thiệu mới biết đến thầy Trần Dũng Thắng. Đêm đó tôi không sao ngủ được, lòng thổn thức. Đến 2 giờ sáng tôi đã đón tãi đi từ Long An lên TP. Hồ Chí Minh để gặp thầy. Thật lòng tôi không biết phải nói sao khi chỉ có 5 ngày mà thầy đã mang lại sự sống và hạnh phúc cho tôi và đại gia đình”.
Chỉ có 5 ngày mà hoại tử khớp háng đã được chữa khỏi! Cách chữa lại quá đơn giản: không kim châm, không thuốc men, không mổ xẻ. Đến mức khỏi bệnh rồi mà vẫn như nằm mơ!
Chúng tôi đã gặp gỡ lương y Trần Dũng Thắng để ông hướng dẫn cách chữa bệnh này như sau:
Xin tuần tự thực hiện nghiêm túc các phác đồ sau:
1. Trước hết phải làm cho khớp háng được thông, tạo điều kiện cho máu lưu thông. Hãy bấm bộ Thông nghẽn nghẹt (14, 275,61 và 19) ở háng (74). Phác đồ hoàn chỉnh là: 14, 275, 61, 19 + 74.
2. Song song với hoại tử là hiện tượng háng bị teo tóp. Chống teo tóp ở háng bằng phác đồ:16, 61, 290, 127, 156 + 74.
3. Để khớp háng mau chóng trở lại bình thường, hãy bấm bộ Bổ âm huyết: 22, 127, 63, 7, 113, 17, 19, 64, 39, 50, 37, 1, 290, 0 + 74.
Chú ý: Ngày bấm nhiều lần, mỗi lần bấm xong phải hơ huyệt 74 (khớp háng) độ nửa phút. Khớp háng khôi phục rất nhanh.
(Trang 55 – Tạp chí Thế giới Mới số 1024 ngày 4/3/2013).

1 nhận xét: