Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Tiên ông Trần Dũng Thắng

Thích Trí Dũng

Thần y!

Cụ đến rực rỡ áng hồng,
Đẹp như một vị tiên ông giáng trần.
Cụ là một bậc vĩ nhân,
Ghi vào lịch sử của dân tộc mình!
Bàn tay khối óc thông minh,
Mở trang “Diện Chẩn” cứu tinh loài người.
Từ Việt Nam vượt biển khơi
Cụ đi các nước bên trời Tây Âu
Đến đâu, dân cũng mong cầu
Được cụ chữa bệnh hết sầu, hết đau.
Cụ đem hạt giống nhiệm màu.
Reo vào tâm trí, khắc sâu nghĩa tình
Cụ chữa bệnh cứu chúng sinh
Vượt qua đau khổ là mình an vui.
Đã hơn chín chục tuổi đời,
Mà còn khỏe mạnh như người trai tơ
Cụ thuyết giảng liền mấy giờ
Không nghỉ uống nước, không sờ kính đeo
Mắt tinh rõ bệnh hiểm nghèo
Sinh huyệt nhớ hết, thông minh tuyệt vời
Thật hiếm có được một người
Như cụ Dũng Thắng cứu đời khổ đau
Từ nay cho đến mai sau
Đá mòn, sông cạn ơn sâu ghi lòng.
Xuân sang con có đôi lời
Mong cho tiên cứ ở nơi Ta-bà.
Mai ngày Diện Chẩn nở hoa
Tiên ông, tiên bà mới được về tiên.
Để cho dân đỡ lo phiền,
Mong sao cụ khỏe như tiên suốt đời
Đồ hình, sinh huyệt không rời
Giúp người thoát khỏi biển trời khổ đau!
——-
Quảng Ninh, ngày 27 tháng 1 năm 2013,
Kính thưa: Tiên ông Trần Dũng Thắng!
Con là sư của chùa Ba Vàng, thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh. Chùa chúng con đã có phước duyên nên mời được “Tiên Ông” hạ giới xuống chùa, dạy cho cả chùa chúng con về một phương pháp chữa bệnh mới của người Việt Nam trong hai ngày liền. Trong hai ngày ấy, con đã thấy được “Diện Chẩn – Điều khiển Liệu pháp” là một phương pháp chữa bệnh tuyệt vời và trên cả tuyệt vời, cụ đã chữa cho nhiều người ở trên thế giới hơn 23 năm nay khỏi được nhiều bệnh hiểm nghèo. Vì mến mộ y đức và tài năng của cụ nên con đã mong ước tiễn chân cụ về đến nhà con gái cụ ở phố Nguyễn Thái Học – Hà Nội.
Từ đêm bái biệt cụ đến nay, con luôn nhớ đến cụ và xem nhiều lần bộ đĩa cụ giảng dạy phương pháp chữa bệnh cho mọi người. Con xin tường thuật lại hai bệnh của con đã được chữa bằng phương pháp của cụ dạy cho tăng ni của chùa Ba Vàng chúng con.
Có một ngày con làm việc, phải suy nghĩ căng thẳng, nên con thấy nhức đầu, con phải lấy bàn tay vỗ vào đầu cho bớt đau. Sau đó con thấy chóng mặt và buồn nôn. Con vội nhờ một sư lấy cho cái chậu và nhờ đi mời sư phụ trách y tế đến khám bệnh cho con ngay. Sư (y tế) đến đo ngay huyết áp cho con thì nói lên trên 165. Lúc đó con thấy chóng mặt và không ngồi dạy được. Sư (y tế) đã dùng phương pháp chữa bệnh mới học được do cụ hướng dẫn để chữa cho con. Sau mấy phút con không cần đến cái chậu đã được để sẵn ở trước cửa giường và người không thấy nôn nao, đầu không còn nhức nữa. Sư y tế đo lại huyết áp cho con đã xuống 120/80. Lúc đó con nghĩ đến câu nói bất hủ của cụ “Diện chẩn – Điều khiển Liệu pháp là một phương pháp chữa bệnh rất tuyệt vời và trên cả tuyệt vời cho nhân loại“. Trong lòng con vô cùng biết ơn cụ, tuy cụ ở xa xôi nhưng cụ đã góp phần cứu giúp con thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Mấy ngày sau con đi sao đĩa và sách của cụ tặng cho nhiều người thân để hiểu biết về phương pháp chữa bệnh vô cùng tuyệt diệu của cụ.
Cách đây 3 ngày vào khoảng 6g30 tối, con vào thời khóa lễ buổi tối. Khi con lễ xuống, thấy đầu gối và nhượng chân bị cứng lại, không gấp chân lại được nữa. Khi lễ xong khóa lễ độ 30 phút con thấy chân rất đau, đi rất khó khăn. Qua một đêm con không đi được nữa, ở nhượng chân rất đau, đầu gối bị xưng. Con nghĩ bụng phải đi Hà Nội khám và từ nay đến Tết không biết có khỏi hay không? Con nghĩ đến cảnh mấy ngày Tết mà phải ngồi một chỗ trên giường bệnh thì buồn quá! Con nhờ một sư ở cùng phòng với con xuống báo cho sư y tế chuẩn bị cho con đi bệnh viện. Sư y tế của chùa con lên chữa cho con bằng phương pháp của cụ đã dạy. Sau mỗi lần được chữa con thấy cơn đau ở đầu gối nhượng chân được giảm đi rõ rệt. Ngày đầu tiên con phải nhờ người cõng đi, ngày thứ hai con tự chống gậy đi được, hôm nay là ngày thứ ba con không phải chống gậy nữa, chân chỉ còn hơi đau thôi. Từ hôm bị đau chân đến nay con không phải dùng đến một viên thuốc, không phải tiêm một mũi tiêm mà chỉ nhờ đến phương pháp chữa bệnh mà cụ đã hướng dẫn cho sư y tế của chùa chúng con, đã chữa khỏi được bệnh cho con.
Kính thưa cụ, từ ngày được cụ dạy cho chùa chúng con phương pháp chữa bệnh”Diện Chẩn – Điều khiển Liệu Pháp” nhiều tăng ni của chùa đã được sư y tế của chùa chữa khỏi nhiều bệnh hiểm nghèo bằng phương pháp của cụ hướng dẫn.
Thưa cụ, được đọc những lời cảm tạ của những người cụ đã chữa khỏi bệnh cho họ, con rất kính phục tài năng và đức độ của cụ. Vì con ở xa cụ, mỗi lần bị đau con lại ao ước được đến ngay chỗ cụ để cụ chữa cho khỏi bệnh cho con. Nhưng đã có những người học trò của cụ chữa khỏi bệnh cho con.
Hôm nay, 16 tháng chạp con xin gửi đến cụ lời cảm tạ chân thành công ơn cụ đã đào tạo ra người học trò chữa khỏi cho con hai bệnh hiểm nghèo trong một thời gian rất ngắn. Nhân dịp sắp đến Tết, con kính chúc hai cụ an khang – trường thọ – hạnh phúc dài lâu, cháu con đông vui. Con rất mong được gặp lại cụ, để đền đáp công ơn!
Kính thư,
Thích Trí Dũng 

Chùa Ba Vàng – thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, 
điện thoại 01275259037.

1 nhận xét: