Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

U buồng trứng

Hãy nghe chị Trần Thúy Nga, 30 tuổi, tâm sự:
Con vô tình đi siêu âm thì bị phát hiện là có u nang buồng trứng 4,2 x 5,6cm. Con thật sự bàng hoàng vi biết rằng bệnh này vào bệnh viện thì chỉ có mổ thôi! Mà con chưa lập gia đình, nếu mổ thì … Thế mà chỉ sau có hai tuần lễ được ông chữa, cơ thể con đã chuyển biến rất nhiều. Con không siêu âm đã biết chắc là khối u tiêu hiết. Nhưng nghe lời ông con đi siêu âm. Thật đúng như ông đã nói với con từ ngày đầu tiên, cả bác sĩ cũng ngạc nhiên, khối u đã tan biến như chưa hề có. Bản siêu âm ghi rõ không u “chưa phát hiện tổn thương thực thể trên siêu âm”.
Ở một vài cường quốc y học hàng đầu thế giới, để tránh khỏi phải cắt buồng trứng, người ta đã áp dụng phương pháp nghẽn mạch (embolisation) để khối u buồng trứng tự tiêu dần. Nhưng người bệnh phải chi viện phí rất lớn (vài ngàn USD), thời gian đau đớn kéo dài vì phải dùng thuốc giảm đau cực mạnh và khối u tự tiêu cũng phải mất vài tháng. Đấy là chưa kể tới những trường hợp chống chỉ định như sa tử cung, giãn bàng quang và tiểu không chủ động…
Còn Diện Chẩn điều khiển liệu pháp Bùi Quốc Châu chữa thế nào mà kết quả nhanh và tốt như vậy? Phác đồ dưới đây đã làm nên kỳ tích trên:

124, 26, 37, 50, 63, 7

Phân tích phác đồ, ta thấy rõ 124, 26, 37, 50 có tác dụng vừa ổn định thần kinh, chấm dứt cơn đau, vừa tăng cường sức đề kháng làm tiết ra chất kháng sinh đặc biệt nhằm làm mềm và tiêu khối u. Hai huyệt còn lại 63, 7 phản chiếu tử cung và buồng trứng.
Mong các bạn có thể chữa được ca bệnh này với phác đồ trên. Nhớ bấm huyệt theo thứ tự đã nêu. Mỗi huyệt bấm 20 lần. Mỗi lần chữa có thẻ bấm đi bấm lại 3 vòng càng tốt. Nếu ngày làm 4 lần (sáng, trưa, chiều, tối) chắc chắn khối u sẽ tiêu tan trong vòng từ 7 đến 10 ngày. Rõ ràng Diện Chẩn điều khiển liệu pháp Bùi Quốc Châu có thể khiến khối u (không hề có trường hợp chống chỉ định) tự tiêu một cách êm dịu đến khó tin.
Lương y Trần Dũng Thắng
(Phụ nữ và Thể thao, 7/2005)

1 nhận xét: